Điểm nhấn tại nhà hàng, khách sạn Nobu

Trang Chủ  /  Tin Tức  /  TIN THỊ TRƯỜNG

blog image

Điểm nhấn tại nhà hàng, khách sạn Nobu

2024-09-24  /

Thương hiệu Nobu trải khắp các lĩnh vực như khách sạn, nhà hàng, bất động sản, nhấn mạnh vào trải nghiệm ẩm thực và dịch vụ đáng nhớ, thiết kế độc bản.

 

Nobu có quá trình xây dựng và phát triển hơn 30 năm, đến nay sở hữu hệ thống 77 nhà hàng, 41 khách sạn và 12 dự án bất động sản toàn cầu, tại nhiều đô thị trung tâm như New York (Mỹ), London (Anh), Toronto (Canada), Milan (Italy), TP HCM và Đà Nẵng (Việt Nam)... Theo đại diện Nobu, thương hiệu chú trọng những giá trị nền tảng riêng như chất lượng món ăn, dịch vụ mang triết lý Kokoro, thiết kế cảm hứng để mang đến trải nghiệm chân thực và trọn vẹn nhất.

 

 

Trải nghiệm ẩm thực

Trong chuyến thăm Việt Nam vào tháng 6, ba nhà sáng lập của Nobu gồm đầu bếp nổi tiếng Nobu Matsuhisa, tài tử gạo cội Robert De Niro và nhà sản xuất phim Meir Teper, cho rằng ẩm thực luôn là trọng tâm, kết nối liền mạch giữa khách sạn và nhà hàng.

 

Đồng thời, ẩm thực giúp Nobu thu hút tệp khách hàng giàu có. Thực khách không chỉ thưởng thức một bữa ăn đơn thuần. Họ cũng sẽ được phục vụ bởi đầu bếp nổi tiếng, ẩm thực chất lượng, có sự hiểu biết về văn hóa và xã hội - được đánh giá là trải nghiệm xứng đáng chờ đợi.

 

Về dịch vụ, Nobu áp dụng triết lý Kokoro, nghĩa là "đến từ trái tim". Đơn vị chú trọng sự chân thành và thấu hiểu, tạo ra những kết nối thật sự với khách hàng. Triết lý này cũng là kim chỉ nam để thương hiệu xác lập chất lượng, dịch vụ, gắn kết các điểm đến.

 

Nhận xét về ẩm thực và dịch vụ, Meir Teper và bếp trưởng Nobu khẳng định mức độ quan trọng của hai yếu tố này gần tương đương nhau. Nếu phải chọn lựa ra điều nào quan trọng hơn, họ xếp 60% cho dịch vụ, 40% cho đồ ăn. Lý do, khách hàng sẽ luôn nhớ đến dịch vụ dù chất lượng tốt hay không tốt.

 

>> Xem thêm về dự án này tại: NOBU HOTEL & RESIDENCES ĐÀ NẴNG

 

Thiết kế độc bản tại khách sạn

Trong một bài phỏng vấn, ông Trevor Horwell, CEO Nobu Hospitality từng chia sẻ không phát triển khách sạn Nobu trong ngành khách sạn sang trọng. Thay vào đó, thương hiệu hướng đến những khách sạn đặc biệt trong cách tiếp cận và gắn bó với yếu tố bản địa, kiến tạo nên giá trị độc bản.

 

Những giá trị này thể hiện qua bức tường trắng Cycladic cổ điển ở khách sạn Nobu Santorini; nét hiện đại tại khách sạn Nobu Shoreditch; đài phun nước Andalucia ở khách sạn Nobu Marbella, hình ảnh Cánh quạt giấy Sensu mở ra tầm nhìn di sản biển Mỹ Khê tại khu phức hợp khách sạn, nhà hàng và căn hộ Nobu Danang.

 

Những yếu tố trên giúp khách hàng luôn cảm thấy mới mẻ nhưng vẫn thân thuộc. Dịch vụ phòng luôn tập trung vào việc trải nghiệm ẩm thực tinh túy, sử dụng thực đơn đặc trưng của nhà hàng Nobu, để mang lại trải nghiệm khác biệt.

 

 

Đối với chuỗi bất động sản hàng hiệu Nobu Residences toàn cầu, thương hiệu đáp ứng mong muốn cuộc sống thượng lưu "theo một cách chân thật, kín đáo nhưng vẫn rất nổi bật". Các sản phẩm có sự kết hợp giữa tính độc quyền từ nền điện ảnh Hollywood và nét tinh tế, hiếu khách xứ sở mặt trời. Nobu Residences hướng tới cung cấp nơi để sống, thấu hiểu và nuông chiều cảm xúc.

 

Hiện, dự án Nobu Danang tọa lạc trên giao lộ biểu tượng Võ Văn Kiệt - Võ Nguyên Giáp, tiếp giáp trực diện biển Mỹ Khê (Đà Nẵng), là bãi biển lọt top 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Tòa tháp Nobu Danang hứa hẹn mang đến cho cư dân và du khách trải nghiệm ẩm thực tuyệt hảo. Nhà hàng Nobu ở Đà Nẵng có tiêu chuẩn tương đương chất lượng của chi nhánh khác trên toàn cầu, có đội ngũ đầu bếp tài hoa từ Nobu.

 

(Theo: https://vnexpress.net/diem-nhan-tai-nha-hang-khach-san-nobu-4790172.html )

 

>> Xem chi tiết về dự án NOBU Đà Nẵng đang mở bán tại: NOBU HOTEL & RESIDENCES ĐÀ NẴNG

 



HIEND PROPERTY VIETNAM | CÔNG TY HEPRO

Với hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn và quản lý BĐS trong phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp, Công ty HEPRO cung ứng nhiều dịch vụ: từ tư vấn mua bán, chăm sóc và bảo quản tài sản cho chủ sở hữu, khai thác cho thuê ngắn hạn du lịch hoặc cho thuê dài hạn... Xem thêm

 

📲 Điện thoại: 0901 990 511 (zalo/imess/viber)
📩 Email: sales@hiendproperty.com
🌐 Website: www.hiendproperty.com
👉 Fanpage: facebook.com/Co.hiendproperty/
🏫 Văn phòng: Level 5, Tower B, The Ocean Suites, Trường Sa St, Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng