Fusion Resort & Villas Đà Nẵng: Thiết kế độc bản, vị trí kim cương

Trang Chủ  /  Tin Tức  /  TIN THỊ TRƯỜNG

blog image

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng: Thiết kế độc bản, vị trí kim cương

2024-05-04  /

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng có vị trí mà không nhiều dự án nào có được. Đó là lời lời khẳng định cho một giá trị riêng biệt và cao cấp đến từ thương hiệu uy tín. Thị trường bất động sản Đà Nẵng hiện không có dự án hạng sang nào mới trong khi quỹ đất biển cũng không còn.

 

Vị trí kim cương vô cùng đắt giá của Fusion Đà Nẵng

 

Vị trí của dự án tọa lạc tại vị trí lý tưởng, kết nối thuận lợi với chuỗi các khu nghỉ dưỡng cao cấp của Đà Nẵng và Hội An, cũng như gần trung tâm thành phố và các điểm du lịch nổi tiếng. Không chỉ chú trọng đến vị trí tổng thể, Fusion Resort & Villas còn quan tâm đến vị trí cụ thể của từng căn biệt thự.

 

 

Mỗi căn biệt thự được bố trí sao cho không chỉ tiện lợi trong việc tiếp cận các tiện ích xung quanh, mà còn đảm bảo không gian nghỉ ngơi lý tưởng, kết hợp với sự riêng tư và yên tĩnh. Điểm khác biệt của Fusion so với các dự án khác là việc phân bổ căn biệt thự một cách đồng đều và thông minh trên toàn bộ khuôn viên, tạo ra sự cân bằng giữa không gian riêng tư và không gian chung, kết hợp với các khu vườn xanh tươi, tạo nên một không gian sống hài hòa và thoải mái. Với lợi thế vị trí tuyệt vời, dự án đang mang lại tiềm năng phát triển bền vững và không gian sống lý tưởng cho cư dân.

 

 

Bản thiết kế độc bản dành cho giới tinh hoa

 

Thiết kế của Fusion Resort & Villas là thiết kế độc bản được "kiến tạo" bởi các kiến trúc sư hàng đầu của Fusion, hứa hẹn sẽ là "điểm đến" nghỉ dưỡng đẳng cấp ở thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Với phong cách thiết kế đương đại, kết hợp các vật liệu và thiết bị cao cấp, các nhà thiết kế đã trau chuốt trong từng đường nét mang đến không gian sống rất tinh tế và gần gũi thiên nhiên.

 

 

Các căn biệt thự nằm trong dự án sở hữu tầm nhìn hướng biển. Điểm nhấn chính là thiết kế kiểu "nhà lều". Ngay từ khâu ý tưởng, các nhà thiết kế của Fusion đã mong muốn mang lại một không gian đúng chất nghỉ dưỡng cho chủ nhân, vì vậy, bể bơi ngoài trời và khu vườn riêng xanh mát là 2 yếu tố cần phải có trong tất cả các căn biệt thự của dự án. Mỗi biệt thự được bố trí để có thể đón nắng tự nhiên, đón gió mát trong lành.

 

 

Sự bố trí không gian sân vườn ngay trong khuôn viên căn biệt thự sẽ tạo ra luồng lưu chuyển khí tự nhiên, giúp điều hòa không khí. Bên cạnh đó, điểm nhấn thiết kế với phần mái ngói nổi bật cùng gờ in vân gỗ trang nhã, yếu tố ánh sáng tự nhiên và gió biển được tận dụng tối đa bằng việc sử dụng toàn bộ vách kính mang đến không gian sống ấm cúng và gần gũi như hòa mình với thiên nhiên.

 

>> Xem chi tiết dự án tại Dự án Fusion resort & villas Đà Nẵng

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ DỰ ÁN
🔔 Xin vui lòng liên hệ với Hiend Property Vietnam, đơn vị phân phối chính thức F1 để được tư vấn chi tiết hơn về giỏ hàng và chiết khấu.

📲 Phone: 0901 990 511 (zalo/imess/viber)
📩 Email: sales@hiendproperty.com
🌐 Website: https://www.hiendproperty.com
🏫 Head Office: Level 5, Tower B, The Ocean Suites, Trường Sa St, Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng